Chia sẽ

Mực in phun chính hãng Canon , tại sao nên sử dụng mực in chính hãng Canon?

Màu Sắc Sống Động Hơn

Độ sống động của màu sắc giúp cho hình ảnh trở nên thực sự đặc biệt. Mực Canon Chính Hãng có công thức để tạo ra màu sắc cực kỳ sống động vừa chính xác vừa không thể quên. Tông màu da đẹp tự nhiên. Màu sắc tươi sáng cực kỳ sống động. Và các mảng màu ở giữa các vùng tối luôn có khả năng biểu đạt tinh tế. Với mực in phun Canon Chính Hãng, bạn sẽ có được màu sắc sống động như thực.
Các Thủ Tục Kiểm Nghiệm Độc Lập Chứng Minh Các Đặc Điểm Màu Ưu Việt Của Mực Chính Hãng
Allion, một công ty kiểm nghiệm độc lập tại Nhật Bản, đã thực hiện các thủ tục kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độ chính xác màu của hình ảnh in bằng mực chính hãng so với các hình in bằng mực không chính hãng. Để xem kết quả của các thủ tục kiểm nghiệm này, hãy nhấp vào liên kết sau đây:

Hình Ảnh Bền Lâu

Mực và giấy in ảnh Chính Hãng của Canon được thiết kế để hoạt động cùng nhau. Kết quả của sự đồng vận này là các bản in tươi sáng, chống phai có thể tồn tại đến 300 năm! Với mực không chính hãng, hình ảnh của bạn thường bắt đầu phai màu ngay từ lúc in ra. Do đó hãy tiết kiệm tiền và lưu lại kỷ niệm của bạn bằng cách sử dụng mực và giấy in ảnh Chính Hãng của Canon.
Các Thủ Tục Kiểm Nghiệm Độc Lập Chứng Minh Mực Chính Hãng Tồn Tại Lâu Hơn
Allion, một công ty kiểm nghiệm độc lập tại Nhật Bản, đã thực hiện các thủ tục kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độ chính xác màu của hình ảnh in bằng mực chính hãng so với các hình in bằng mực không chính hãng. Để xem kết quả của các thủ tục kiểm nghiệm này, hãy nhấp vào liên kết sau đây:

Tóm Tắt Báo Cáo Kiểm Tra Tính Bền Sáng Trong Nhà của Máy In Phun »
Báo Cáo Kiểm Tra So Sánh Độ Đáng Tin Cậy của Mực Chính Hãng SO VỚI Mực Nạp Lại »                         

Bảo Vệ Đầu In

Công nghệ đầu in FINE™ của Canon tạo ra các giọt mực rất nhỏ ở kích thước đến một picolitre! Rõ ràng là, với một đầu in có độ chính xác khoa học như thế này, điều rất quan trọng là phải sử dụng mực được thiết kế và sản xuất dành riêng cho các đầu in FINE™ - mực Canon Chính Hãng. Bất kỳ thứ gì có chất lượng thấp hơn cũng sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh và làm hỏng máy in của bạn.
Các Thủ Tục Kiểm Nghiệm Độc Lập Cho Thấy Sự Xuống Cấp của Hình Ảnh và Hư Hỏng Đầu In Gây Ra Bởi Mực Không Chính Hãng
Allion, một công ty kiểm nghiệm độc lập ở Nhật Bản, đã thực hiện các thủ tục kiểm nghiệm nghiêm ngặt cho thấy mực không chính hãng có thể gây ra hư hỏng cho đầu in và hư hỏng này làm mất chất lượng. Để xem kết quả của các thủ tục kiểm nghiệm này, hãy nhấp vào liên kết sau đây:

Báo Cáo Kiểm Tra Độ Bền In của Máy In
Phun »                         

Hãy Đừng Để Bị Lừa: Cách Nhận Biết Hộp Mực Canon Chính Hãng

Đôi khi khó phân biệt được hộp mực nhái với hộp mực chính hãng, vì bao bì sản phẩm có thể rất giống nhau. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm bên trong khác nhau rất xa. Hộp mực Canon Chính Hãng đảm bảo hiệu suất máy in tối ưu, trong khi hộp mực nhái có thể làm tắc đầu in, rò rỉ mực, hiệu suất máy in kém và chất lượng hình ảnh kém. Do đó hãy đừng để bị lừa! Nhấp vào các liên kết sau đây và tìm hiểu cách phát hiện hàng nhái!
ố trang mỗi phút (ppm) – hãy tự trang bị kiến thức và đừng để bị lừa.
Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng hầu như không thể biết được tốc độ của máy in chỉ bằng việc tham khảo tuyên bố về "số trang mỗi phút (ppm)" của hãng sản xuất. Đó là vì không có một tiêu chuẩn đồng nhất nào để xác định một trang là thế nào. Ví dụ như, một hãng sản xuất có thể tuyên bố số ppm của họ dựa trên một trang văn bản hoàn chỉnh; một hãng khác có thể chỉ in vài hàng và cho là một trang. Điều này có nghĩa là một chiếc máy in 10ppm thực sự có thể nhanh hơn một chiếc được khẳng định là in được 30ppm. Điều này thật là gây ra nhầm lẫn! Đó là lý do tại sao Tổ Chức Chuẩn Hóa Quốc Tế (ISO) đã lập ra các tiêu chuẩn in và sao chép đồng nhất để được tất cả các hãng sản xuất sử dụng. Nhưng thay vì dựa trên ppm, các tiêu chuẩn ISO đo "số hình mỗi phút" (ipm). Điều này cho phép bạn phân biệt giữa tuyên bố ppm của một hãng sản xuất – không có cơ sở để so sánh – và ipm tiêu chuẩn toàn cầu, cung cấp sự so sánh chính xác giữa các thương hiệu máy in khác nhau. Rất tiếc là, một số hãng sản xuất máy in chưa áp dụng các tiêu chuẩn ISO toàn cầu. Do đó khi bạn đi mua máy in, điều rất quan trọn là phải đảm bảo rằng tuyên bố về tốc độ là "ipm". Nếu không, không thể xác định tốc độ nhanh (hay chậm) thực sự của máy in.

Nhận Biết Các Tiêu Chuẩn Đôi »                         

Nguồn : Canon Việt Nam

Người chia sẽ: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.