Chia sẽ

Cách nhận biết mực in Laser Chính hãng Canon , phân biệt với hàng giả , hàng nháy kém chất lượng

Hiện nay mực in Canon tương thích , hàng giả , hàng nháy tràn lan trên thị trường gây khó khăn và thiệt hại không nhỏ đến người tiêu dùng . hôm nay mình xin chia sẽ với các bạn "Cách nhận biết mực in Laser Chính hãng Canon , phân biệt với hàng giả , hàng nháy kém chất lượng" .

1) Nhãn Đảm Bảo Chính Hãng của Canon

Có thể tìm thấy Nhãn Đảm Bảo Chính Hãng của Canon ở bên ngoài hộp của tất cả hộp mực in Laser chính hãng của Canon.
Sử Dụng Hộp Mực Nhái Có Thể Dẫn Đến Những Hậu Quả Không Mong Muốn
Các Vấn Đề Phát Sinh Từ Việc Sử Dụng Sản Phẩm Nhái
Mực và hộp mực Canon nhái có ở nhiều quốc gia. Việc sản xuất và bán các sản phẩm nhái như thế là tội danh hình sự ở nhiều quốc gia. Người dùng mực và hộp mực Canon nhái có thể có nguy cơ gặp hiệu suất thiết bị kém, chất lượng in kém, rò rỉ mực, và năng suất hộp mực (số trang) thấp hơn so với người dùng sản phẩm Canon chính hãng.

KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG IN VÀ NĂNG SUẤT HỘP MỰC

Canon đã kiểm nghiệm hộp mực Cartridge 303* chính hãng và 7 loại hộp mực Cartridge 303 nhái về chất lượng in và năng suất hộp mực. Kết quả cho thấy rằng hộp mực nhái có thể tạo ra chất lượng in kém hơn và năng suất hộp mực thấp hơn.
* Hộp mực Cartridge 303 được sử dụng trên máy in LBP2900/LBP3000.
(1) HỘP MỰC NHÁI CÓ NĂNG SUẤT HỘP MỰC THẤP HƠN
Dựa trên các kết quả này, số trang trung bình được in bằng hộp mực nhái là thấp hơn khoảng 32% so với năng suất của hộp mực Cartridge 303 chính hãng (dựa trên cùng các thông số kiểm nghiệm). Hộp mực nhái làm tăng chi phí in.
* Lưu ý: Phần trăm được cho biết bên trên là kết quả đánh giá năng suất đối với từng hộp mực Cartridge 303 nhái. Hộp mực Cartridge 303 chính hãng của Canon được xác định bằng năng suất hộp mực 100% (theo số trang được in). Công suất in thấp hơn 32% dựa trên năng suất trung bình từ 7 hộp mực nhái được kiểm nghiệm.
(2) CHẤT LƯỢNG IN KÉM VÀ RÒ RỈ MỰC

Hình 1. Bản in ra bị dính mực rò rỉ.

Hình 2. Bản in ra có chất lượng kém cho thấy có sọc và mật độ mực không đều.

Hình 3. Máy in bị dính mực rò rỉ.
Trong quá trình kiểm nghiệm, tất cả các hộp mực nhái đều cho thấy có khiếm khuyết về chất lượng in chẳng hạn như dính mực, sọc bẩn, hoặc mật độ mực không đều (Hình 1 & 2). Một số hộp mực nhái có kết cấu kém cũng cho thấy tình trạng rò rỉ mực, dính mực bên trong máy in (Hình 3).
Chỉ mua mực và hộp mực Canon từ các đại ý bán hàng và nhà phân phối ủy quyền của Canon. Điều này giúp bạn an tâm rằng mực/hộp mực Canon của bạn là sản phẩm chính hãng và mang lại hiệu suất tối ưu từ sản phẩm Canon. Hư hỏng đối với sản phẩm Canon của bạn gây ra bởi việc sử dụng các sản phẩm tiêu hao Canon nhái sẽ không được Canon bảo hành.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MỰC CANON CHÍNH HÃNG?

Bảo Vệ trống mực

Bộ phận trống nhạy sáng là một trong những bộ phận hình ảnh dễ bị ảnh hưởng nhất trong máy in laser. Mực của bên thứ ba có thể tích tụ trên trống in và bộ phận sấy, dẫn đến việc bản in ra có các đường khó phát hiện, nhòe hoặc nền xám. Nó cũng có thể làm hỏng máy in của bạn. Mực Canon Chính Hãng đảm bảo bộ phận trống in hoạt động tốt, đảm bảo tài liệu in ra luôn được sạch và rõ nét.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MỰC CANON CHÍNH HÃNG?

Bảo Vệ Toàn Bộ

Đối với người bình thường, nó có thể trông giống như bột mịn màu đen, nhưng mực Canon Chính Hãng được thiết kế đặc biệt để phát huy hết khả năng của thiết bị in laser của bạn, tạo điều kiện in các ký tự sắc nét và hình ảnh chi tiết, và đảm bảo rằng máy in Canon của bạn luôn hoạt động với hiệu suất cao nhất. Và nó đảm bảo bạn được Canon bảo hành.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MỰC CANON CHÍNH HÃNG?

Đối với Môi Trường: Tái Chế Hộp Mực

Trong hơn 20 năm, Canon đã và đang thu gom và tái chế các hộp mực đã qua sử dụng. Các bộ phận nhựa và kim loại khác được tái xử lý để sản xuất ra hộp mực mới và các sản phẩm khác. Để biết nơi tái chế các hộp mực đã qua sử dụng của bạn, vui lòng truy cập:

Người chia sẽ: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.