Lide

Hướng dẫn xử lý Lỗi Canon Scan Lide 300/400 / Lide120/220 Series nút COPY không hoạt động trên Windows 10

Trên các model máy Scan Canon như Lide Lide 120 / Lide 220 / Lide 300 / Lide 400 và cả các đời máy cũ hoặc mới hơn có dãy phím chức năng trên máy Scan trong đó có nút COPY. 

Nút COPY này cho phép bạn kết hợp chức năng Scan của máy Scan Lide Canon và một máy in mặc định bất kỳ trong hệ thống Windows để có thể hoạt động như một máy Photocopy . Tức là tài liệu sau khi được Scan bằng máy Scan Lide sẽ tự động chuyển sang máy in và in ra một bảng copy như là bạn thực hiện thao tác sau chụp trên 1 máy photocopy 

Nếu như hiện chức năng này bổng dưng không hoạt động được gần đây thì nguyên nhân có thể đến từ gói update của microsoft trên Windows 10 (bản update Security update for Microsoft Windows  trong tháng 3/2021) . 
Thực hiện thao tác sau sẽ có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này : 
Trên Windows 10 --> đến Control Panel  


Chọn Uninstall a program

Chọn View installed updates 

Gở bỏ cài đặt (Uninstall) Security update for Microsoft Windows 

Khởi động lại máy tính của bạn để hoàn tất quá trình .

Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn , 

Cảm ơn các bạn !

Người chia sẽ: Ben Nguyen

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi cung cấp bản quyền chính hãng phần mềm bảo mật Kaspersky tại Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm để bảo vệ cho máy tính, tablet, thiết bị di động thông minh thì hãy liên hệ ngay Kaspersky Việt Nam để được hỗ trợ bản quyền chính hãng. Các sản phẩm bảo vệ cho máy tính cá nhân và hộ gia đình như Kaspersky Anti-Virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security, Kaspersky Safe Kid, Kaspersky VPN Secure Connection, Kaspersky Internet Security cho Android luôn sẵn sàng. Các sản phẩm diệt virus của Kaspersky luôn sẵn sàng
    HOTLINE SĐT tổng đài Kaspersky Việt Nam 0929.247.123

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.