Máy in phun

Canon lần đầu ra mắt dòng máy in phun sử dụng mực liên tục chính hãng Pixma G Series

Canon vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ dòng máy in phun sử dụng mực refill / mực liên tục chính hãng Pixma G series , đánh dấu sự gia nhập vào thị trường máy in năng suất cao với bình mực bơm lại chính hãng Canon trên phạm vi toàn cầu . Bốn model mới trong dòng G bao gồm các model Canon Pixma G1000, G2000, G2002 và G3000 có giá lần lược là 9.595 Rs, 10.900 Rs, 11.999 Rs và 16.795 Rs, tại thị trường Ấn Độ. Các máy in mới từ Canon nhắm mục tiêu hướng đến các đối tượng khách hàng là các trung tâm ảnh màu, cửa hàng copyshop và khách hàng in dịch vụ .


với máy in Canon PIXMA G Series với việc tích hợp sẵn hệ thống mực liên tục bên trong máy có thể bơm lại khi hết mực , điều này giải quyết được bài toán chi phí sử dụng máy in màu tại các thị trường như Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc hay các thị trường mới nổi . Theo Canon 1 bộ mực của máy có thể in lên đến 6.000 trang in đen trắng và 7.000 bản in màu . Các máy in phun Canon này sử dụng các bình mực refill chính hãng riêng lẻ , gồm có 4 màu cơ bản : Cyan, Magenta, Yellow và Black . Các chai mực chính hãng thay thế có giá chỉ 499 Rs cho mỗi bình.


Các máy in Canon PIXMA G Series sử dụng công nghệ đầu phun Full-photolithography Inkjet Nozzle Engineering (MỸ) để tạo ra mật độ vòi đầu cao với kích thước giọt mực nhỏ. Công nghệ FINE cho phép các máy in Canon này tạo ra các bản in hình ảnh với độ phân giải cao. PIXMA G3000 với tính năng kết nối không dây và kết nối dễ dàng với các dịch vụ điện toán đám mây như Google driver , Dropbox, Microsoft One Drive , One note .... Máy in dòng G cũng có thể in ảnh không viền lên tới cỡ A4.

Với việc ra mắt dòng máy in sử dụng mực liên tục chính hãng , Canon nhắm mục đích 30% thị phần còn lại trong phân khúc CISS vào cuối năm 2016.
Phát biểu nhân dịp này, ông Kazutada Kobayashi - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Canon Ấn Độ cho biết, "Chúng tôi rất vinh dự tổ chức hội thảo ra mắt toàn cầu dòng máy in Canon PIXMA sử dụng mực liên tục chính hãng Canon G Series tại thị trường Ấn Độ . Đó là một khoảnh khắc của niềm tự hào và là niềm vui cho chúng ta. Những sáng tạo của Canon luôn luôn bắt nguồn từ khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng cải tiến trong mọi sản phẩm của mình. Hiện nay tại Ấn Độ, các máy in sử dụng mực in liên tục CISS góp 28% doanh số bán hàng máy in phun. Canon mới bắt đầu gia nhập vào nhóm thị phần này nhưng chúng tôi rất vui mừng và lạc quan về khả năng nắm giữ 30% thị phần của thị trường CISS vào cuối tháng 12 năm 2016. Với khởi động này, chúng tôi nhằm mục đích để tăng cường vị thế của chúng tôi trong nhóm khách hàng là các trung tâm ảnh màu , dịch vụ copy các trung tâm SOHO. "

Người chia sẽ: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.