Máy in phun

Canon ra mắt loạt sản phẩm máy in ảnh tại nhà và văn phòng với chất lượng màu sắc vượt trội

Việt Nam, ngày 18 tháng 03 năm 2014 – Hôm nay, Canon, nhà cung cấp các giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới, cho ra mắt loạt máy in PIXMA mới nhất: bao gồm bốn (04) máy in đơn chức năng PIXMA iP2870 / iP2872, iX6770, iX6870iP8770 và hai (02) máy in đa chức năng PIXMA MX477 và MX537. Các sản phẩm ra mắt đợt này đều có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ giúp in ấn văn phòng, in ấn tại nhà, và in ảnh chất lượng cao.


Cụ thể, đối với dòng máy in đơn chức năng, trong khi PIXMA iX6770 và iX6870 được thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc phòng làm việc tại nhà với khả năng in tài liệu cỡ lớn khổ A3, thì iP8770 có thể in cả tài liệu đen trắng và màu khổ A3 với chất lượng màu sắc nét và trung thực. Đối với người dùng đang tìm kiếm mẫu máy in đa chức năng cho văn phòng với mức giá hợp lý, PIXMA MX477 và MX537 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ là một máy in đa chức năng tiện dụng (in, copy, fax…), những tính năng được trang bị trong MX477 và MX537 mang lại hiệu suất cao, giúp tiết kiệm thời gian cho những văn phòng nhỏ có nhu cầu in ấn lớn. Hơn nữa, với kết nối Wi-Fi, người dùng có thể in và scan tài liệu trực tiếp từ máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc các thiết bị di động.

Giải pháp in ấn văn phòng đáp ứng mọi nhu cầu
Những người dùng là người làm việc tại nhà hoặc trong các văn phòng quy mô nhỏ giờ đây có thêm nhiều lựa chọn phục vụ cho nhu cầu in ấn của mình. Trong khi PIXMA iX6770 và iX6870 là các máy in đơn chức năng có thể in tới khổ A3, PIXMA MX477 và MX537 là các máy in đa chức năng cho phép in, scan, photo và fax với kích thước A4.

Máy in PIXMA iX6870 kết nối Wi-Fi là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng nhỏ, từ 1 đến 5 người sử dụng. Đối với phòng làm việc tại nhà hay không gian văn phòng hẹp hơn, nơi không cần chia sẻ dữ liệu với nhiều người thì giải pháp kết nối USB của máy in PIXMA iX6770 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực.

Máy in PIXMA iX6770 và iX6870 cũng tương thích với hộp mực PGI-755 PGBK XXL, cho phép người dùng in tới 800 trang đen trắng trên mỗi hộp mực, giúp giảm đáng kể chi phí in ấn.

PIXMA MX477 và MX537 là hai mẫu máy in đa chức năng có mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc in ấn không dây và qua điện toán đám mây (Cloud Print). Khác biệt với PIXMA MX447, máy in PIXMA MX537 còn được trang bị chức năng in hai mặt tự động, hỗ trợ nâng cao năng suất. Cả hai máy in này đều được tích hợp khay nạp tài liệu tự động, có thể nạp tới 30 tờ khổ A4 để scan và copy.

Công nghệ kết nối không dây
Trong các máy in mới ra mắt của PIXMA đợt này, 3 sản phẩm được trang bị công nghệ kết nối không dây (Wi-fi) là máy in đơn chức năng iP6870, máy in đa chức năng MX477 và MX537. Tất cả các máy in kết nối Wi-Fi đều có chức năng in ấn qua đám mây, kết hợp với công nghệ Google Cloud Print mang tới trải nghiệm in ấn mọi lúc, mọi nơi . Giờ đây, người dùng có thể kết nối với máy in ngay cả khi họ không ở trong văn phòng. Họ có thể in từ Gmail hay Google Docs trên các thiết bị di động, hoặc từ trình duyệt web Google Chrome trên máy tính để bàn và máy tính xách tay cài đặt các hệ điều hành như Windows, Macintosh, Linux và Chrome.

Công nghệ kết nối không dây cho phép đặt máy tại bất cứ nơi nào trong vùng phủ sóng của một điểm truy cập mạng. Kết hợp với ứng dụng Canon PIXMA Printing Solutions trên thiết bị di động, người dùng thậm chí còn có thể in hoặc scan tài liệu và ảnh trực tiếp từ iPhone, iPad, iPad Mini hay bất kỳ thiết bị Android nào thông qua mạng không dây sẵn có.

Ngoài khả năng tương thích với Google Cloud Print, máy in đa chức năng PIXMA MX537 còn cho phép người dùng tận hưởng tính năng mới - PIXMA Cloud Link. Với tính năng này, người dùng có thể truy cập vào tài khoản Facebook, Evernote, Dropbox, Twitter, và các trang lưu trữ khác ngay trên màn hình của máy in để chọn và in ảnh. Người dùng cũng có thể truy cập PIXMA Cloud Link thông qua các thiết bị di động bằng cách cài đặt ứng dụng Canon PIXMA Printing Solutions.

Hoàn Toàn Mới: In ảnh đen trắng khổ A3 chất lượng vượt trội
Được trang bị hệ thống sáu hộp mực, PIXMA iP8770 đảm bảo chất lượng màu sắc cao khi in ảnh và tài liệu khổ A3. iP8770 cũng được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng để in ảnh đen trắng. Với việc sử dụng mực in màu xám (Gray Ink) bên cạnh hệ màu tiêu chuẩn CMYK (Cyan, Magenta, Yellow và Photo Black), máy in iP8770 đảm bảo chất lượng in đen trắng đồng nhất với độ cân bằng màu xám ổn định, đồng thời giảm độ sần tại các vùng sáng hơn của ảnh.

Không chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, iP8770 còn có thể in nhãn đĩa CD trực tiếp (Direct Disc Print). Đây là một lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình sử dụng mạng không dây, cũng như các công ty thiết kế quy mô nhỏ và vừa.

Giải pháp in ấn trọn gói với chi phí hợp lý
Đối với nhu cầu in ấn cơ bản tại gia đình, người dùng sẽ tìm thấy sự kết hợp lý tưởng giữa hiệu suất và chi phí hợp lý với cặp đôi PIXMA iP2870 và iP2872 mới. Cả hai mẫu sản phẩm này đều sử dụng hộp mực tiêu chuẩn, nhưng cho phép người dùng tùy chọn chuyển đổi sang hộp mực dung lượng cao XL có năng suất cao hơn để tiết kiệm chi phí cũng như giảm thời gian thay mực.

Ứng dụng PIXMA Printing Solutions
Ứng dụng PIXMA Printing Solutions cung cấp giải pháp “một cửa” cho việc in ấn, scan ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Apple iOS và Android.

PIXMA Printing Solutions App
Ứng dụng PIXMA Printing Solutions cung cấp giải pháp "một cửa" cho việc in ấn, scan ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Apple iOS và Android.

Được thiết kế để đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng, ứng dụng này cho phép người dùng truy cập máy in từ xa với chức năng Remote User interface (Remote UI), qua đó, có thể kiểm tra mã hộp mực, lượng mực còn lại trong máy, và thậm chí là các chức năng bảo trì như làm sạch đầu phun.

Giải pháp mới - Cableless Setup được tích hợp trên ứng dụng cho phép các máy in PIXMA kết nối Wifi được thiết lập dễ dàng trong môi trường mạng không dây bảo mật, mà không cần cài đặt thêm bất kỳ chương trình tiện ích nào trên máy tính chủ. Khi cần xác thực mật khẩu để kết nối với mạng, ứng dụng này cho phép người dùng nhập các ký tự chữ và số dễ dàng như khi soạn tin nhắn trên thiết bị di động của mình.

Đối với máy PIXMA MX537, người dùng cũng có thể truy cập tiện ích PIXMA Cloud Link thông qua ứng dụng này.

Hiệu suất được nâng cao nhưng vẫn thân thiện với môi trường
PIXMA iX6770 và iX6870 có khả năng in khoảng 14,5 ảnh đen trắng và khoảng 10,4 ảnh màu mỗi phút với khổ A4. PIXMA MX477 và MX537 có thể in khoảng 9,7 ảnh đen trắng và 5,5 ảnh màu mỗi phút.

PIXMA iP2870 và iP2872 in khoảng 8 ảnh đen trắng và 4 ảnh màu mỗi phút. Con số này đối với PIXMA iP8770 là 14,5 và 10,4. Riêng in ảnh, iP8770 có thể in cỡ 11x14" chỉ trong 120 giây.

Tất cả các máy in mới này đều có tính năng "Tự động Bật/Tắt" (Auto Power ON/OFF), giúp tiết kiệm điện và góp phần giảm thiểu tác động tới môi trường. Với tính năng này, máy in sẽ tự khởi động sau khi nhận lệnh in. Tương tự, máy in sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian không nhận lệnh. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng thiết lập chế độ này cho máy in thông qua trình duyệt điều khiển máy in, hoặc ứng dụng PIXMA Printing Solutions

Sản phẩm của Canon được sản xuất theo tiêu chuẩn môi trường cao nhất bao gồm chứng nhận Energy Star về hiệu quả năng lượng và RoHS của Châu Âu về vật liệu độc hại. Nhựa tái chế được sử dụng rộng rãi giúp các dòng máy in ra mắt trong năm nay tiết kiệm vật liệu đóng gói nhiều hơn. Khi sử dụng hàng ngày, tính năng khởi động nhanh (Quick Start) giúp tiết kiệm điện, trong khi chức năng in hai mặt tự đông (Auto Duplex) và khả năng tụ nhiều trang trên một tờ đơn giúp giảm đáng kể lượng giấy sử dụng. Dù sử dụng ở bất kỳ nơi đây: từ nhà máy đến các hộ gia đình hoặc văn phòng, máy in của Canon được thiết kế nhằm giảm tối đa tác động đến môi trường.

In ảnh sáng tạo với My Image Garden
Các máy in mới của Canon đều được trang bị phần mềm My Image Garden, cung cấp một loạt các chức năng như sắp xếp ảnh và in ảnh sáng tạo. Ảnh có thể được sắp xếp theo trình tự thời gian, sự kiện và phân loại theo từng người. Để phân loại ảnh theo từng người, My Image Garden sử dụng công nghệ phân loại hình ảnh (Image Assortment) và công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) để sắp xếp ảnh vào từng thư mục.

My Image Garden cũng tích hợp tính năng in ảnh từ phim (Full HD Movie Print), cho phép người dùng chụp và xuất các khung hình từ các bộ phim có độ nét cao quay bằng máy ảnh Canon EOS, PowerShot, IXUS, và máy quay LEGRIA. Hình ảnh cũng có thể được chỉnh sửa với các hiệu ứng độc đáo của Fun Filter như Fish Eye (điều chỉnh phóng to) và Mininature (điều chỉnh thu nhỏ) để tạo nên những bức ảnh kỉ niệm sáng tạo nhất.

Thông tin về Canon
Canon là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số. Công ty TNHH Canon Singapore là trụ sở chính giữ vai trò hoạch định chiến lược dịch vụ, marketing và bán hàng tại khu vực Nam và Đông Nam Châu Á. Bên cạnh việc quản lý thị trường nội địa, công ty còn quản lý thị trường ở 18 quốc gia khác bao gồm các công ty con ở Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Công ty mẹ Canon Inc. sở hữu mạng lưới gần 300 công ty với số lượng nhân viên là gần 200.000 người trên toàn thế giới. Để đáp ứng yêu cầu cải tiến và đổi mới công nghệ, Canon cam kết dành 10% tổng doanh thu mỗi năm cho công tác nghiên cứu và phát triển (R&D). Canon luôn là một trong số ít các tập đoàn hàng đầu liên tục được cấp bằng sáng chế trong vòng 19 năm qua. Là một công ty trong danh sách Fortune Global 500, Canon được dẫn dắt bởi triết lý Kyosei với mong muốn sống và làm việc cùng nhau vì lợi ích chung.


Nguồn Canon Việt Naam

Người chia sẽ: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.